Siêu cò đã sẵn sàng kích nổ ‘bom tấn’ cho Man United

Theo nguồn tin uy tín từ Football365, “siêu cò” Jorge Mendes đang lên kế hoạch đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha Rafael Leao về đầu quân cho Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Leao – Ngôi sao sáng tại Serie A

Mùa giải 2023-2024 chứng kiến sự bùng nổ của Rafael Leao tại AC Milan. Cầu thủ chạy cánh 24 tuổi này đã có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi được 13 bàn thắng và đóng góp 12 kiến tạo.

Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng gây đột biến ấn tượng, Leao được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất Serie A hiện nay.

>>> Vào xem ngay: Xem bóng đá trực tiếp Xoilac TV <<<

Jorge Mendes kích nổ bom tấn cho Man United
Jorge Mendes kích nổ bom tấn cho Man United

Mảnh ghép hoàn hảo cho Man United

Leao là một cầu thủ tấn công nhanh nhẹn và sáng tạo, sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện và khả năng rê bóng lắt léo. Anh thường sử dụng tốc độ và kỹ thuật để vượt qua các hậu vệ đối phương, tạo cơ hội ghi bàn cho bản thân và đồng đội. Leao cũng có khả năng dứt điểm tốt bằng cả hai chân.

Khả năng rê dắt bóng, dứt điểm và tạo đột biến của Leao hứa hẹn sẽ là vũ khí lợi hại cho hàng công của Man United. Cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng được kỳ vọng sẽ tạo nên sự cạnh tranh lành mạnh với Marcus Rashford ở vị trí tiền đạo trái.

Mức phí chuyển nhượng “chóng mặt” chờ Man United

Tuy nhiên, thương vụ Leao tiềm ẩn nhiều thách thức cho Man United.AC Milan được cho là định giá Leao vào khoảng 150 triệu euro, con số này vượt xa khả năng chi trả của nhiều đội bóng, kể cả Man United.Bên cạnh đó, Leao cũng đang thu hút sự quan tâm từ nhiều “ông lớn” khác tại châu Âu.

Liệu bom tấn có nổ?Với tầm ảnh hưởng của Jorge Mendes, thương vụ Leao hoàn toàn có thể trở thành hiện thực.

>>> Truy cập link: Xem lại trận đấu hay nhất hôm qua <<<

Leao trong màu áo AC Milan.
Leao trong màu áo AC Milan.

Tuy nhiên, Man United cần có sự quyết tâm và tiềm lực tài chính mạnh mẽ để cạnh tranh với những đối thủ nặng ký khác.

Việc Leao có gia nhập Man United hay không vẫn còn là ẩn số. Tuy nhiên, nếu thương vụ thành công, đây sẽ là một bản hợp đồng bom tấn và hứa hẹn mang đến nhiều thay đổi tích cực cho hàng công của Quỷ Đỏ.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET