Sir.Jim bị dọa sẽ phải thắt chặt quỹ chuyển nhượng trong nhiệm kỳ đầu ở M.U

Trong nhiệm kỳ đầu tiên tại Manchester United, có thông tin cho biết Sir Jim đang phải đối mặt với áp lực cắt giảm quỹ chuyển nhượng.

Sir.Jim bị dọa sẽ phải thắt chặt quỹ chuyển nhượng trong nhiệm kỳ đầu ở M.U

Theo nhà báo James Ducker:

Quỹ chuyển nhượng của Manchester United cho phiên chợ Hè đầu tiên dưới sự sở hữu của Sir Jim Ratcliffe sẽ bị thắt chặt đáng kể bởi những hạn chế từ luật CBTC – và mọi thứ sẽ còn tệ hơn nếu đội bóng thất bại trong việc giành vé đến Champions League vào mùa giải tới.

>>> Tham khảo ngay: Các trận bóng đá trực tiếp full HD <<<

Sir Jim Ratcliffe đối mặt với nỗi lo đầu tiên trong nhiệm kỳ đầu tại M.U
Sir Jim Ratcliffe đối mặt với nỗi lo đầu tiên trong nhiệm kỳ đầu tại M.U

Điều này đồng nghĩa với việc Quỷ Đỏ cần phải hết sức thận trọng khi tham gia kỳ chuyển nhượng sắp tới, bên cạnh mang về những bản hợp đồng mới với phương án mua bán khôn ngoan, câu lạc bộ cần phải kiếm được lợi nhuận đáng kể từ việc bán cầu thủ – một việc làm sẽ giúp quyết tâm thanh lọc toàn diện của vị tỉ phú người Anh được cụ thể hóa khi đã mang về những nhân vật cộm cán của giới thể thao như Omar Berrada, Dan Ashworth hay rất có thể sắp tới là Jason Wilcox sau một thập kỷ tiêu tiền hoang phí dưới thời nhà Glazers.

Sancho hay Casemiro là 2 trong những cái tên là ví dụ cho những cầu thủ có trình độ cao mà United có thể sẽ tìm cách bán để thu về lợi nhuận để tái đầu tư. Hơn nữa, việc Ratcliffe có đặt niềm tin vào HLV Erik ten Hag không hay sẽ đi tìm một vị chiến lược gia khác vẫn còn đang bỏ ngỏ.

>>> Click tại đây để xem: Highlight bóng đá mới nhất <<<

Sir.Jim sẽ đối mặt với bài toán lợi nhuận không hề đơn giản
Sir.Jim sẽ đối mặt với bài toán lợi nhuận không hề đơn giản

Một nguồn thân tín với ngài Ratcliffe nói rằng: “Bạn không thể hoàn thiện mọi thứ ngay lập tức bởi vì FFP và sự thật là câu lạc bộ đã tự đưa mình vào tình hình tài chính vô cùng khó khăn. Đội bóng không thể vung tiền như [Manchester] City (do a City) bởi không có đủ khoảng cho phép để tiêu dùng. Chúng tôi có thể trang hoàng mọi thứ, đầu tư cơ sở hạ tầng – tiêu tiền tuỳ ý muốn vào sân vận động. Nhưng khi đề cập tới đội hình thì mọi thứ cần thời gian và ngân sách. Chắc chắn việc tái xây dựng đội hình là chìa khóa trong chính sách của chúng tôi nhưng vì bị ràng buộc bởi FFP nên mọi thứ cần hết sức chậm rãi, chắc chắn”

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET