Sir Jim Ratcliffe sẽ sa thải khoảng 250 nhân viên ở Man United

Sir Jim Ratcliffe sẽ sa thải khoảng 250 nhân viên tại Man United, bắt đầu cho cuộc cải tổ toàn diện về điều hành tại Manchester United.

Sir Jim Ratcliffe sẽ sa thải khoảng 250 nhân viên ở Man United.

James Ducker cho biết, Sir Jim Ratcliffe sẽ sa thải khoảng 250 nhân viên tại Man United, bắt đầu cho cuộc cải tổ toàn diện về điều hành tại Manchester United.

Cấu trúc của United đã phải đối mặt với sự chỉ trích trong nhiều năm về việc quá phình to và quan liêu, điều mà các nguồn tin cho biết đã thường xuyên ảnh hưởng đến tốc độ và chất lượng của quá trình ra quyết định.

>>> Bấm vào đây xem: Xem link trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

Sir Jim Ratcliffe sẽ tái cấu trúc lại Man United
Sir Jim Ratcliffe sẽ tái cấu trúc lại Man United

Người ta nói rằng Ratcliffe muốn tạo ra những đường dây liên lạc và quyết định rõ ràng hơn trên toàn bộ và loại bỏ bất kỳ “tầng lớp” quan liêu nào làm giảm trách nhiệm và cản trở hiệu quả trong nỗ lực tạo ra một văn hóa hàng đầu. United đã từ chối bình luận.

Theo nguồn tin từ Telegraph Sport, “Một trong những điều tuyệt vời ở INEOS là có một quá trình ra quyết định cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Jim ghét cách làm việc từng tầng. Ông ấy ghét ma trận. Ông ấy muốn biết ai là người chịu trách nhiệm trực tiếp.”

Hiện nay, Man United là CLB đứng đầu Premier League với 1.112 nhân viên, đứng ngay đó là Liverpool với 1.005 nhân viên. Và Man City, chỉ có 520, thấp nhất trong nhóm Big Six nhưng lại thành công nhất.

Tuy nhiên, Man City được phục vụ bởi City Football Group, nên thực tế, con số sẽ nhiều hơn 520 không ít. Nhưng đó cũng là cách để Man City “lách luật” Công bằng tài chính, giảm chi phí vận hành tại CLB và công ty mẹ sẽ gánh chi phí khác. Khôn thật, nhưng cũng đang bị sờ gáy.

Cụ thể, Man United có 1.112 nhân viên làm việc toàn thời gian, với 1.068 làm việc tại Anh, 44 nhân viên còn lại ở khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, vào những ngày tổ chức trận đấu tại Old Trafford, có khoảng 2.517 nhân viên bán thời gian làm việc bao gồm nhân viên an ninh, nhân viên dịch vụ ăn uống, bán vé, dịch vụ khách sạn và dịch vụ tiếp thị.

>>> Click ở đây để: KQ bóng đá 24h <<<

Sir Jim Ratcliffe sẽ sa thải khoảng 250 nhân viên ở Man United
Sir Jim Ratcliffe sẽ sa thải khoảng 250 nhân viên ở Man United

Các quan chức của Manchester United xác định nhiệm kỳ 1 của Erik ten Hag là một dự án kéo dài 3 năm.

Điểm cộng cho chiến lược gia vừa hết tuổi 53 là ông đã gây ấn tượng với cấp trên thông qua việc thực hiện đúng lời hứa “đội bóng sẽ cải thiện khi đầy đủ nhân sự”.

Tuy nhiên, họ không biết gì về kế hoạch thay đổi cơ cấu của tập đoàn Ineos. Nghĩa là ETH có bị Ineos cho nghỉ thì chuyện đã rồi may ra họ mới biết.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET