Sự hòa nhập quá tốt của Kai Havertz: Công ‘kích hoạt’ của Arteta

Nhà báo săn tin uy tín Fabrizio Romano đã nhận định rằng sự tự tin phi thường của Kai Havertz hiện tại chính là nhờ công lớn của HLV Mikel Arteta.

Sự hòa nhập quá tốt của Kai Havertz

Kể từ khi gia nhập Arsenal, Kai Havertz đã phải đối mặt với sự hoài nghi từ giới chuyên môn và người hâm mộ. Tuy nhiên, HLV Arteta luôn tin rằng Havertz sẽ thành công tại sân Emirates.

Arteta không bao giờ hoài nghi về khả năng của Havertz và anh luôn truyền đạt sự tin tưởng tuyệt đối của mình cho cậu học trò này.

>>> Bạn không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

Sự hòa nhập quá tốt của Kai Havertz có công rất lớn của Arteta
Sự hòa nhập quá tốt của Kai Havertz có công rất lớn của Arteta

Với Arteta, Havertz không chỉ là hiện tại mà còn là tương lai của Arsenal. Niềm tin này đã truyền cảm hứng lớn giúp Havertz tập trung hoàn toàn vào việc thích nghi với đội bóng mới và chứng minh mình tại Pháo Thủ.

Điều này cũng là lý do khiến Kai Havertz tuyên bố rằng Mikel Arteta là HLV xuất sắc nhất mà anh từng làm việc với chỉ trong thời gian ngắn tại Arsenal.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Athletic,  Jorginho đã có những chia sẻ về người đồng đội Kai Havertz:

“Với tôi, Kai thật sự là một cầu thủ phi thường. Về mặt tính cách, không có từ gì để chê. Cậu ấy là một chàng trai rất, rất tốt. Tôi yêu quý Kai, cậu ấy đã trở thành bạn tôi và tôi luôn mong muốn điều tốt nhất cho cậu ấy.

“Cậu ấy có tư duy thông minh. Điều thú vị là khi nhìn vào cậu ấy, bạn nghĩ rằng cậu ấy không nhanh nhưng thực sự cậu ấy rất nhanh. Rồi bạn nghĩ rằng cậu ấy không mạnh mẽ bởi trông cậu ấy hơi gầy, nhưng khi cậu ấy lao vào tranh chấp thì bạn mới thấy cậu ấy mạnh mẽ thế nào.

“Vậy nên có lẽ phải mất một thời gian để mọi người nhận ra phẩm chất của cậu ấy và những gì mà cậu ấy mang lại cho đội bóng. Cậu ấy rất nỗ lực, cố gắng và tài năng của cậu ấy cứ thế bộc lộ một cách tự nhiên khi sự tự tin của cậu ấy lên cao như mọi người.

“Nhưng sự thông minh, kỹ thuật, khả năng dứt điểm của cậu ấy là điều đã quá rõ ràng. Khi cậu ấy dứt điểm, tôi thề là, trông như kiểu cậu ấy cứ thế đưa bóng vào lưới mà chẳng cần quan tâm vậy. Bóng găm thẳng vào góc khung thành và tôi kiểu, ‘Mày làm thế nào hay vậy em?’”

>>> Truy cập link: Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

Havertz không chỉ là hiện tại mà còn là tương lai của Arsenal
Havertz không chỉ là hiện tại mà còn là tương lai của Arsenal

“Nếu bạn hiểu bóng đá, bạn không thể nào không thích Kai. Tôi biết mọi người nghĩ gì bởi đôi khi điều đó cũng xảy ra với tôi. Nhưng khi chơi bên cạnh cậu ấy, thực sự là khác biệt.

“Bạn có thể ngay lập tức nhận ra những phẩm chất của cậu ấy và cậu ấy có thể mang lại điều gì. Chỉ cần nhìn cậu ấy là bạn sẽ hiểu cậu ấy muốn gì, cậu ấy chờ đợi gì từ bạn, cậu ấy chờ đợi đường bóng như thế nào, cách mà cậu ấy sẽ đưa bản thân vào vị trí thuận lợi. Cậu ấy giúp công việc của những cầu thủ xung quanh trở nên đơn giản hơn.”

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET