Ten Hag liệt kê Joao Palhinha vào danh sách chuyển nhượng mùa đông

Manchester United tiếp tục nỗ lực tìm kiếm sự gia tăng chất lượng trong đội hình để chuẩn bị cho giai đoạn quan trọng tiếp theo của mùa giải. Gần đây, HLV Ten Hag đã chú ý đến tiền vệ chuyên đánh chặn Joao Palhinha.

M.U săn Joao Palhinha.

Manchester United bắt đầu mùa giải không mấy ấn tượng nhưng vẫn đang từng bước leo lên top 4 một cách lặng lẽ. Đội của Ten Hag hiện chỉ còn kém Man City 1 trận thắng để lấp đầy khoảng cách giữa họ và vị trí thứ 4.

HLV Ten Hag rõ ràng không muốn bỏ lỡ cơ hội này và dường như vẫn muốn tăng cường đội hình trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

>>> Tham khảo: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

Palhinha đang được MU quan tâm
Palhinha đang được MU quan tâm

Theo thông tin từ The Guarian, Manchester United được cho là đang quan tâm đến tiền vệ Joao Palhinha của Fulham.

Palhinha đã có 12 lần ra sân ở Premier League mùa này với Fulham, ghi bàn trong các trận đấu với Arsenal và Brighton & Hove Albion. Mặc dù được sử dụng thường xuyên ở Craven Cottage, anh đang có mong muốn tìm kiếm một đội bóng mới với khát vọng cao hơn, cụ thể có suất sự Champions League và giành được các danh hiệu.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha gia nhập Ngoại hạng Anh sau khi rời Sporting Lisbon vào năm 2022. Palhinha vẫn giữ được giá trị của mình và thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ hàng đầu thế giới.

Mặc dù vẫn giữ chân cầu thủ ở Bayern Munich vào mùa hè vừa qua, nhưng thương vụ cuối cùng đã thất bại. Sức hút của Palhinha vẫn cao khi không chỉ Bayern mà cả MU, Liverpool và Arsenal đều sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của anh.

Manchester United đang thể hiện sự quyết tâm và tham vọng. Họ đã bắt đầu dần chấp nhận việc bán Casemiro khi ngôi sao người Brazil bắt đầu có những dấu hiệu của tuổi tác. Một cầu thủ như Palhinha sẽ đáp ứng nhiều nhu cầu cho Ten Hag.

>>> Xem ngay để không bỏ: Highlight trận MU <<<

Manchester United chấp nhận bán Casemiro để đưa về 1 người trẻ hơn
Manchester United chấp nhận bán Casemiro để đưa về 1 người trẻ hơn

Mùa giải vẫn còn dài và nhiều bất ngờ chưa lộ diện. Đội bóng chuẩn bị tốt nhất về nhân sự sẽ thu hoạch thành quả tốt nhất. Một số lo ngại về việc Fulham có thể tăng giá Palhinha vì hợp đồng của anh sẽ hết vào năm 2028. Tuy nhiên, đội bóng đã sẵn lòng đối mặt với việc mất mát này và đang xem xét tiền vệ Andre của Fluminense làm phương án dự phòng.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET