Ten Hag thúc giục BLĐ M.U sớm hoàn thiện bộ máy thượng tầng

Nhấn mạnh hành động cần thiết: Bộ máy lãnh đạo Man Utd cần được hoàn thiện gấp rút theo yêu cầu của Ten Hag để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Ten Hag muốn BLĐ Man Utd ổn định để tập trung vào chuyển nhượng

HLV Erik ten Hag đang thúc giục ban lãnh đạo Manchester United (BLĐ) nhanh chóng hoàn thiện bộ máy lãnh đạo để sẵn sàng cho mùa giải mới. Ông mong muốn sự ổn định từ ban lãnh đạo để tập trung vào thị trường chuyển nhượng mùa hè và đưa Man Utd trở lại thời kỳ hoàng kim.

Giám đốc bóng đá cũ của United, John Murtough, người đã bổ nhiệm Ten Hag hai năm trước, đã rời đi trong tuần này. Việc thiếu vắng lãnh đạo khiến Man Utd gặp khó khăn trong việc thực hiện các kế hoạch chuyển nhượng, đặc biệt là khi họ đang nhắm đến những mục tiêu chất lượng cao

>>> Click để xem: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

MU đang cố gắng hoàn thiện bộ máy lãnh đạo
MU đang cố gắng hoàn thiện bộ máy lãnh đạo

Ten Hag hài lòng với những bản hợp đồng mới nhưng vẫn mong muốn có thêm sự hỗ trợ

Mặc dù đã bổ sung thành công những cầu thủ như Andre Onana, Rasmus Hojlund và Lisandro Martinez, Ten Hag vẫn muốn có thêm sự hỗ trợ từ BLĐ để tiếp tục củng cố đội hình. Ông khẳng định rằng Man Utd luôn sẵn sàng tiếp thu những ý kiến hay hơn và sẵn sàng thay đổi kế hoạch nếu cần thiết.

Mùa giải thứ hai của Ten Hag tại Old Trafford đang gặp nhiều khó khăn khi đội bóng phải đối mặt với hơn 50 ca chấn thương, chủ yếu ở hàng thủ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan không lấy đó làm lý do cho sự thụt lùi của Man Utd. Ông cho biết bản thân đã chấp nhận những thử thách và sẽ cố gắng hết sức để vượt qua.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Ten Hag mong muốn sớm ổn định bộ máy lãnh đạo MU
Ten Hag mong muốn sớm ổn định bộ máy lãnh đạo MU

Man Utd hướng đến chiến thắng trước Bournemouth Vào đêm nay (13/4), Man Utd sẽ có trận đấu quan trọng trên sân nhà trước Bournemouth trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh. Ten Hag đặt mục tiêu giành chiến thắng để tiếp tục cải thiện vị trí trên BXH và hướng đến một kết thúc mùa giải tích cực.

Erik ten Hag đang thể hiện quyết tâm cao độ trong việc đưa Man Utd trở lại thời kỳ hoàng kim. Tuy nhiên, ông cần sự hỗ trợ mạnh mẽ từ BLĐ để thực hiện những kế hoạch của mình. Trận đấu với Bournemouth vào đêm nay sẽ là cơ hội để Man Utd khẳng định quyết tâm của mình và hướng đến một tương lai tươi sáng hơn.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET