Ten Hag:’Không ai trong Hội đồng quản trị bảo tôi từ chức cả’

HLV Erik Ten Hag khẳng định chắc nịch về tương lai của mình tại Man United khi M.U chuẩn bị đối đầu với Bayern.

Ten Hag sẽ không bị sa thải dù M.U có thua 2 trận tới.

Nhà báo David Ornstein từ The Guarian cho biết rằng dù kết quả của cả hai trận đấu với Bayern và Liverpool thế nào đi chăng nữa, Erik ten Hag sẽ không bị sa thải. Các quyết định liên quan đến nhân sự tại Old Trafford sẽ được hoãn lại cho đến khi quá trình chuyển nhượng quyền lực được Sir Jim Ratcliffe hoàn tất.

“Ở Manchester United, không có bất kỳ dự định thay thế huấn luyện viên nào, đặc biệt là khi đội bóng đang chờ đợi sự rõ ràng về chủ sở hữu,” nhà báo người Anh tiết lộ.

>>> Tham khảo: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

Ten Hag sẽ không bị sa thải dù M.U có thua 2 trận tới.
Ten Hag sẽ không bị sa thải dù M.U có thua 2 trận tới.

Về phần mình, HLV Ten Hag cũng khẳng định chắc nịch với báo giới:

“Không ai trong Hội đồng quản trị bảo tôi từ chức cả. Tôi chỉ rời đi khi có yêu cầu hoặc hết hạn hợp đồng.”

Trong trường hợp xấu nhất, nếu MU thất bại trước Bayern, đồng nghĩa với việc chia tay Champions League, và sau đó thua Liverpool tại Anfield, Ten Hag vẫn sẽ giữ vị trí của mình. Ngay từ đầu, Sir Jim Ratcliffe đã tin tưởng Ten Hag và sẵn sàng để cho chiến lược gia này thêm cơ hội để chứng minh bản lĩnh của mình, sau khi Man United hoàn tất việc chuyển nhượng 25% cổ phần cho tập đoàn Ineos.

Cùng quan điểm, cựu cầu thủ Gary Neville cũng cho rằng việc sa thải Ten Hag vào lúc này là không có ý nghĩa: “Tôi hy vọng Ten Hag có thể đảo ngược tình thế bằng cách nào đó. Tôi không muốn Ten Hag bị sa thải. Phía trên ông ấy, có những người lãnh đạo kém hiệu quả. Sự thay đổi từ bên ngoài sẽ là lựa chọn phù hợp. Manchester United đã trải qua 10 năm đau đớn vì không có một giám đốc thể thao, không có người đủ năng lực điều hành bộ phận tuyển trạch”.

>>> Click xem ngay: Lịch bóng đá hôm nay <<<

Sa thải Ten Hag không phải quyết định khôn ngoan
Sa thải Ten Hag không phải quyết định khôn ngoan

Trận đấu giữa M.U và Bayern diễn ra vào 3h sáng ngày 13/12. “Quỷ đỏ” chỉ có một cơ hội để tiến vào vòng knock-out Champions League, đó là phải đánh bại Bayern Munich và kỳ vọng trận đấu giữa Copenhagen và Galatasaray kết thúc với tỷ số hòa. Nếu MU chiến thắng Bayern tại Old Trafford và trận còn lại không có đội chiến thắng, thầy trò Ten Hag sẽ xếp thứ 3 và có vé dự vòng play-off Europa League. Trái lại, nếu không giành chiến thắng trước Bayern, đội chủ sân Old Trafford sẽ phải nói lời tạm biệt với mọi cúp châu Âu ở mùa giải này.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET