Thầy Park: ‘Xuân Trường có vai trò quan trọng ở ĐT Việt Nam’

Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo khẳng định vai trò quan trọng của Xuân Trường ở ĐT Việt Nam. Đồng thời, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nói thêm về các trường hợp gặp chấn thương nhưng vẫn lên tuyển.

Thầy Park trả lời báo chí chiều 17/9

Chiều ngày 17/9, ĐT Việt Nam đã chính thức có buổi tập đầu tiên tại Sài Gòn. Trước buổi tập, HLV Park Hang Seo đã trực tiếp trả lời phỏng vấn báo chí. Ông thầy người Hàn Quốc đã có những quan điểm của mình về lần hội quân này.

luong-xuan-truong
Thầy Park: ‘Xuân Trường có vai trò quan trọng ở ĐT Việt Nam’.

>> Truy cập link : Tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<

‘Đợt hội quân này có 6 tân binh lần đầu được ăn cơm tuyển, họ là những ngôi sao trẻ sinh năm 2k1, 2k3. Các cầu thủ U23 chiếm 1/3 đội hình, 2/3 còn lại là các tuyển thủ quốc gia. Nhóm cầu thủ trẻ dưới 23 tuổi sẽ cạnh tranh với nhóm dự bị cho đội hình chính. Chúng tôi quan sát các cầu thủ trẻ rất nhiều trong thời gian qua, muốn tìm nhân tố mới để hướng tới VL World Cup 2026’, HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Trong bản danh sách tập trung lần này, thầy Park khiến dân tình xôn xao khi gọi 2 cái tên là Văn Toản và Xuân Trường. Văn Toản chỉ mới trở lại sau chấn thương, chưa được thi đấu nhiều. Trong khi đó, Xuân Trường bị nhiều người chê là có phong độ không cao, không xứng đáng góp mặt trên tuyển. 

>> Xem thêm : Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<

thay-park-xuan-truong-co-vai-tro-quan-trong-o-dt-viet-nam
Chia sẻ với truyền thông, HLV Park Hang Seo khẳng định vai trò quan trọng của Xuân Trường ở ĐT Việt Nam. Đồng thời, nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng nói thêm về các trường hợp gặp chấn thương nhưng vẫn lên tuyển.

Nói về điều này, thầy Park cho hay: ‘Văn Toản chấn thương nhưng cậu ấy tập luyện hàng ngày. Mỗi HLV sẽ có cách đánh giá, góc nhìn khác nhau. Xuân Trường không gặp vấn đề gì dù trước đó bị chấn thương nhẹ. Xuân Trường có vai trò quan trọng ở ĐT Việt Nam, tôi tin cậu ấy’. 

‘Tôi cũng biết có một số người không thích đâu. Nếu tôi chọn những cầu thủ họ không thích thì họ sẽ “bắn tên” vào tôi. Nhưng cầu thủ là tôi chọn, kết quả là tôi chịu trách nhiệm mà’, HLV Park Hang Seo nói thêm về cách chọn nhân sự của mình.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET