Thì ra Axel Witsel từng nhận lời chuyển đến Arsenal

Bố của Axel Witsel  từng chia sẻ rằng con trai ông  rất muốn chuyển đến Arsenal nhưng không thành.

Axel Witsel từng nhận lời chuyển đến Arsenal.

Ông Thierry Witsel (bố của Axel) đã nhận lời phỏng vấn của HBvL. Khi được hỏi có điều gì tiếc nuối trong sự nghiệp của con mình hay không, ông Thierry trả lời:

“Tôi có thể viết ra cả một series, bạn biết đó. Juventus từng thất bại trong những phút cuối cùng trên TTCN để có chữ ký con tôi. Nhưng hồi thằng bé còn chơi bóng ở Standard, Arsenal đã đến gõ cửa. Đó là CLB mà nó yêu mến, đáng tiếc phi vụ không thành.

>>> Cập nhật: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

Axel Witsel từng nhận lời chuyển đến Arsenal.
Axel Witsel từng nhận lời chuyển đến Arsenal.

Trước đó khi còn trẻ ở Anderlecht, Ajax và Real Madrid cũng đã đến hỏi thăm, dù lúc đó tôi muốn Axel chơi bóng ở Liege cho gần nhà thật. Dù sao, hối tiếc cũng chẳng để làm gì”.

Trong chia sẻ với trang tin Het Belang van Limburg, bố của tiền vệ Axel Witsel, Thierry xác nhận Arsenal đã từng hỏi mua Axel thời anh còn thuộc biên chế Standard Liege.

“Các bạn biết đấy, tôi có thể kể ra một danh sách các CLB [từng muốn chiêu mộ Axel Witsel]. Juventus từng thất bại trong những giờ cuối của kỳ chuyển nhượng. Thời Axel còn chơi cho Standard, Arsenal đã liên hệ để đàm phán. Đó chính là CLB mà Axel yêu thích nhất, nhưng cuối cùng các bên lại không đạt được thỏa thuận.

“Trước đó – thời còn chơi cho đội trẻ – Anderlecht, Ajax và thậm chí Real Madrid đã liên hệ với chúng tôi. Tuy vậy, thời điểm đó tôi muốn Axel tiếp tục chơi ở Standard để gần với gia đình tại Liège. Tôi không có chút tiếc nuối nào về quyết định đó.”

Axel Witsel trả lời truyền thông Bỉ về tin đồn chuyển sang Arsenal:

“Tôi có gọi cho nó khi nghe tin đồn gần đây và nó bảo đó là thật. Nó bảo nó đang đàm phán cùng Arsenal. Tất cả phụ thuộc vào yêu cầu từ phía Atletico. Nếu nó đến Arsenal thì tốt đấy vì họ có nhiều fan ở Bỉ lắm. Tôi sẽ rất vui nếu nó đến đấy. Giờ thì chờ xem Atletico đưa ra điều kiện gì để nhả người thôi.”

>>> Tham khảo ngay: Các trận bóng đá trực tiếp full HD <<<

1 vụ chuyển nhượng đã không xảy ra
1 vụ chuyển nhượng đã không xảy ra

AFCbell, một tài khoản mình đánh giá rất cao về độ uy tín cũng khẳng định thông tin các bên đang đàm phán. Axel Witsel , được sự ủng hộ của gia đình, đã thông báo cho Atleti biết về nguyện vọng chuyển sang thi đấu tại Anh (điều này từng được Ornstein xác nhận, anh cho biết Partey cực kì muốn sang Arsenal ở các kì chuyển nhượng gần đây). Họ cho hay Arsenal đang chuẩn bị rất nhiều phương án để Atleti nhả người, trong đó có cả phương án mượn 18 tháng (chắc tính từ lúc PL đá lại) và từ từ trả tiền mua người sau (tránh FFP).

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET