Thương vụ Ivan Toney gần như không thể chuyển đến Arsenal

Theo nhà báo Dean Jean của tờ The Guarian, tiền đạo Ivan Toney nhiều khả năng sẽ không có cơ hội để rời khỏi Brentford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Kể cả khi Toney ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, điểm đến của anh gần như chắc chắn sẽ không phải là Arsenal.

Ivan Toney gần như không thể chuyển đến Arsenal.

Brentford vốn không có ý định bán Toney vào giữa mùa giải vì anh vẫn là trụ cột mà họ chưa thể tìm được giải pháp thay thế. Ở chiều ngược lại, Arsenal cũng tỏ ra không quá mặn mà trong việc mua thêm tiền đạo vào phiên chợ đông. Hàng tiền vệ là nơi mà Pháo Thủ muốn bổ sung hơn vào lúc này.

>>> Tham khảo: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

Ivan Toney gần như không thể chuyển đến Arsenal
Ivan Toney gần như không thể chuyển đến Arsenal

Đầu tiên Ivan Toney là một fan cứng của Liverpool chứ không phải Arsenal, nên việc Arsenal chiêu mộ chưa đủ hứng thú để cầu thủ này thúc đẩy việc rời Brenford.

Brenford không có ý định bán Ivan Toney trừ khi một CLB nào đó đặt lên bàn đàm phán một lời đề nghị không thể từ chối. Việc mất 2 tiền đạo chủ lực khác là Bryan Mbeumo và Yoane Wissa ở AFCON càng làm cho sự quan trọng của Ivan Toney trong đội.

Ivan Toney cũng đang cố gặp tập luyện với HLV riêng để tạo ra “Ivan Toney phiên bản 2.0”, chưa biết phiển bản “Ivan Toney mới” này có gì, nhưng Thomas Frank đã lên kế hoạch sử dụng phiên bản này.

Pháo thủ đang muốn giành phần tiền lớn trong phạm vi FFP để nâng cấp hàng tiền vệ. Khi mà, Thomas Partey chỉ đá 4 trận từ đầu mùa, Jorginho sẽ kết thúc hợp đồng vào hè này và đến lúc này vẫn chưa gia hạn +1, Elneny thì không còn nhắc đến như một cầu thủ trong đội nữa.

Arteta cũng đang hài lòng với Gabriel Jesus, Nketiah và Trossard là những lựa chọn cao nhất trên hàng công vào lúc này.

>>> Xem ngay để không bỏ: Highlight trận MU <<<

Brenford không có ý định bán Ivan Toney
Brenford không có ý định bán Ivan Toney

Toney chỉ còn hợp đồng với Brentford tới năm 2025. Nguồn tin thân cận với cầu thủ này tin rằng anh có đủ khả năng để thi đấu cho một CLB thuộc nhóm Big 6. Toney đã có ý định rời Brentford ngay trong mùa hè này, trước khi phải nhận án phạt cấm thi đấu do dính líu tới cá độ. Tiền đạo người Anh có thể trở lại thi đấu vào tháng Một năm sau, thời điểm lý tưởng để anh tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET