Xóa bỏ điều khoản cho mượn, Arsenal quyết tâm mua đứt David Raya

Phong độ tuyệt vời của David Raya ở mùa giải năm nay rõ ràng đã gây được ấn tượng mạnh mẽ với Arsenal và pháo thủ quyết định 1 bản hợp đồng mua đứt.

Arsenal quyết tâm mua đứt David Raya

Theo Fabrizio Romano, Arsenal đã quyết định sẽ chốt thương vụ chiêu mộ David Raya vào năm 2024. Điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu Bảng sẽ được kích hoạt.

Raya đã nói với người đại diện của mình rằng anh đồng ý  ký hợp đồng dài hạn có hiệu lực từ tháng 6/2024,những thỏa thuận đã xong xuôi. Brentford chấp nhận cấu trúc thương vụ này vì FFP.

>>> Click để xem: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

Arsenal muốn mua đứt David Raya
Arsenal muốn mua đứt David Raya

Thủ môn người Tây Ban Nha đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn tại Arsenal và chỉ chờ công bố vào mùa hè năm sau. Hợp đồng mượn ở mùa giải năm nay là thoả thuận giữa Arsenal và Brentford nhằm giúp Pháo Thủ tránh vi phạm luật công bằng tài chính. Kế hoạch của Arsenal vẫn luôn là ký hợp đồng chính thức với David Raya.

Chàng thủ thành trẻ tuổi cũng rất hào hứng nói về vấn đề ký hợp đồng mới trước thềm cuộc đối đầu với Brenford:

“Tôi đã nói chuyện với Mikel Arteta, anh ấy nhắn gửi tôi mọi giá trị về đội bóng này, con đường mà CLB đang đi, tôi thấy được nó thậm chí còn tiến xa hơn nữa nên đây là một thử thách tuyệt vời.

Tôi không thể từ chối Arsenal. Tôi theo dõi Arsenal nhiều năm qua, phải nói rằng kể từ ngày Mikel Arteta đến, anh ấy đã lập tức tạo ra khác biệt to lớn về lối chơi. Cách đội bóng triển khai từ tuyến dưới, chủ động kiểm soát bóng là yếu tố chính giúp tôi nhanh chóng hòa nhập.

>>> Xem tại đây: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

Không thể chối từ
Không thể chối từ

Tôi rất nóng lòng tập luyện cùng các đồng đội mỗi ngày, tôi tin đây là một tập thể gắn kết, mọi người hòa thuận và thúc đẩy nhau tiến lên. Ở góc độ của tôi, đây là một nhóm cạnh tranh lành mạnh. Tôi không thể chờ thêm nữa”.

Theo The Athletic FC, lời đề nghị của Arsenal đưa ra cơ bản không khác biệt quá nhiều so với Bayern Munich nhưng David Raya đã từ chối Hùm xám để về Arsenal. Arsenal của Mikel Arteta theo đuổi Raya suốt thời gian dài và anh cảm thấy được trân trọng.

Bình Luận

Chat
Top nhà cái
1
BH thể thao cược đầu hoàn 100%
X

8XBET

X

8XBET

8XBET